pinterest-site-verification=35e2a11af1b99f64449805dd0f42cb5c
cong-ty
Mẫu gạch lát nền đẹp xu hướng 2022 phòng khách, bếp, nhà tắm

Tóm tắt danh mục bài viết


1. Các mẫu gạch lát nền đẹp xu hướng 2022 cho phòng khách, bếp, nhà tắm

1.1.  Gạch lát nền kim loại- mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp

Lấy ý tưởng từ kim loại bị oxy hóa, bạn có thể bắt gặp điều này ở các nhà xưởng gỉ sét . Đặc biệt, đồng tạo ra một màu xanh lá mạ tuyệt đẹp khi phản ứng với không khí, ví dụ như hình ảnh Tượng Nữ thần Tự do với gam màu xanh lam pha chút xanh lục vì điều kiện môi trường độc đáo

Gạch kim loại ốp lát nhà tắm

Gạch kim loại ốp lát nhà tắm

Đó chính là cảm hứng tạo nên dòng gạch kim loại (Metal Tiles) ngày nay, mỗi bộ sưu tập gạch là một đại diện màu sắc cho một phản ứng hoá học kim loại thực tế.

Gạch kim loại bị oxy hóa

Đây là loại gạch được thêm vào như một yếu tố khác biệt cho tường hoặc sàn phòng tắm hay nhà bếp. Ở thiết kế trên gạch lát nền kim loại màu xanh được phối với gạch kim loại màu xám xi măng cùng bồn tắm và bộ thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Là một lựa chọn tốt nếu bạn cảm thấy nhà mình có quá nhiều gỗ hay bê tông. Metal tiles cũng có thể là một lựa chọn thú vị cho mặt tiền, quầy bar.

TOP GẠCH KIM LOẠI- METALIC TILES

TOP GẠCH LÁT NỀN ĐẸP KIM LOẠI- METALIC TILES

Gạch kim loại hấp dẫn thị giác, có thể có độ mịn hoặc màu sắc tùy theo sở thích thiết kế của bạn.  Vì tính linh hoạt của chúng, gạch kim loại có thể được sử dụng hầu như ở mọi nơi ở ngôi nhà theo thiết kế Industrial – phong cách thiết kế nội thất đặc trưng cho dòng gạch Metal.

1.2. Mẫu gạch lát nền đẹp ánh kim cao cấp không gian phòng bếp liền phòng khách

Gạch nhũ vàng (hay còn gọi là gạch ánh kim) thuộc dòng gạch Porcelain cao cấp, bề mặt bóng kính với đường vân nhũ lớp ánh kim vàng tạo sự lấp lánh, thích hợp sử dụng ở những không gian theo phong cách thiết kế Châu Á sang trọng và đẳng cấp.

Gạch lát nền xu hướng 2022 ánh kim

Gạch lát nền xu hướng 2022 ánh kim

Gạch nhũ bạc (hay còn gọi là gạch ánh kim) thuộc dòng gạch Porcelain cao cấp, bề mặt bóng kính hoặc mờ với đường vân nhũ lớp ánh kim bạc tạo sự lấp lánh, thích hợp sử dụng ở những không gian theo phong cách thiết kế Châu Âu sang trọng và đẳng cấp.

1.3. Xu hướng sử dụng gạch lát nền đẹp vân đá marble cho phòng tắm rộng

Để có được vân đá marble khi sử dụng đá marble ốp lát không gian phòng tắm thì chi phí sẽ rất tốn kém. Với công nghệ hiện đại như ngày nay đã có thể tạo ra được các loại gạch lát nền vân đá marble đẹp, vân tự nhiên, bóng hơn đá chính tông. Đối với các không gian có diện tích nhỏ thì cũng ưu tiên sử dụng cho các mẫu gạch lát nền giả đá marble màu sáng như trắng, kem,...

Gạch phòng khách xu hướng 2022 trắng nhũ bạc

Gạch phòng khách và phòng tắm xu hướng 2022 trắng nhũ bạc hoặc trắng vân marble

Hơn nữa các mẫu gạch lát nền đẹp giả vân đá tự nhiên cũng có thể sử dụng cho không gian ốp mặt tiền, phòng khách, sảnh lớn ở nhà hàng, khách sạn,...

1.4. Gạch bóng kiếng lát nền nhà

Xu hướng sử dụng gạch bóng kiếng lát nền đẹp cho không gian phòng khách, phòng ngủ từ lâu đã hình thành trong suy nghĩ mọi người khi nghĩ tới lựa chọn gạch ốp lát. Gạch nền nhà đẹp bóng kiếng tạo độ bóng và sang trọng cho không gian nhà phố, biệt thự.

Các mẫu gạch nền nhà đẹp sử dụng gạch bóng kiếng có thể là size 60x60 hoặc 80x80 cm. Để sản xuất được loại gạch lát nền đẹp bóng kiếng này thì cần size tối thiểu là 60x60cm

Gạch nền nhà đẹp bóng kiếng 600x600 trắng vân khói

Gạch nền nhà đẹp bóng kiếng 600x600 trắng vân khói

Size gạch lát nền nhà 600x600 được sử dụng rất rộng rãi cho nhiều thiết kế. Với thiết kế vân khói hay gọi là vân đá marble giúp nền nhà bạn trở nên sang trọng và đắt tiền hơn. Có thể bắt gặp gạch bóng kiếng trắng vân khói rất phổ biến. Các mẫu gạch nền nhà trắng vân khói có thể thiết kế vân tự do hoặc vân lặp lại. Tùy vào không gian thiết kế rộng hẹp mà lựa chọn loại vân gạch cho phù hợp.

Gạch lát nền đẹp 600x600 bóng kiếng sang trọng

Gạch lát nền đẹp 600x600 bóng kiếng sang trọng

1.5. Gạch lục giác lát nền.

Ngoài các size gạch hình vuông thông dụng ra thì một vài năm trở lại đây cái tên Gạch Lục Giác Lát Nền cũng được sử dụng và đưa vào trong các thiết kế của kiến trúc sư. Loại gạch lất nền lục giác được giới trẻ rất ưa thích check in hoặc sử dụng lựa chọn cho chính không gian của mình. Gạch lát nền lục giác đẹp được nhập khẩu hoàn toàn từ Trung Quốc. Hiện nay trong nước chỉ có nhà máy Prime đã sản xuất được loại gạch này (tính tại thời điểm viết bài này).

Gạch lát nền nhà đẹp hình lục giác sang trọng cho nền nhà ở độc đáo

Gạch lát nền nhà đẹp hình lục giác sang trọng cho nền nhà ở độc đáo

Gạch lục giác lát nền đẹp có rất nhiều loại hoa văn và màu sắc. Có thể phân ra làm hai loại chính là gạch lục giác bông và gạch lục giác lát nền nhà đơn sắc. Ngoài công năng sử dụng để lát nền nhà ra thì loại gạch này cũng được ưa chuông khi sử dụng ốp tường. Gạch lục giác ốp tường cho không gian quầy bar, phòng tắm, bức vách tạo điểm nhấn cho không gian của bạn

Gạch lát nền lục giác đẹp hình bông hoa lát nền nhà phòng tắm, bếp rất đẹp

Gạch lát nền lục giác đẹp hình bông hoa lát nền nhà phòng tắm, bếp rất đẹp

1.6. Gạch bông lát nền.

Gạch bông lát nền không còn là cái tên xa lạ nữa. Gạch bông được biết đến trong kiến trúc Việt cách đây cả trăm năm nay. Được du nhập theo kiến trúc Pháp thuộc tính đến nay loại gạch này mới lại được hồi sinh một cách mạnh mẽ. Gạch bông thời nay có thêm loại gạch lát nền nhà sản xuất công nghiệp (sản xuất hàng loại ). Loại gạch này có ưu điểm là nhẹ hơn gạch bông cổ điển. Lớp men được phủ và thiết kế sắc nét hơn gạch bông cổ điển. 

Gạch bông cổ điển lát nền thì có độ dày và lớp men thiết kế không được sắc nét như gạch bông lát nền đẹp hiện đại.

Gạch bông lát nền đẹp 20x20 nhập khẩu Trung Quốc men rất tốt

Gạch bông lát nền đẹp 20x20 nhập khẩu Trung Quốc men rất tốt

Gạch bông lát nền cũng có thể chia ra làm hai loại chính đó là gạch bông đơn sắc và gạch bông nhiều màu. Gạch bông đơn sắc có thể gặp chỉ là màu đen và màu trắng. Loại còn lại có thể có thêm màu xanh, vàng, tím, nâu,...Gạch bông lát nền đẹp và phù hơp cho không gian thiết kế mang phong cách indochine. Chúng ta có thể rất dễ bắt gặp các thiết kế này ở trong quán cofffee, nhà hàng, resort -  Đây cũng là một trong các xu hướng sử dụng gạch lát nền nhà đẹp được giới trẻ rất ưa chuộng

Gạch bông lát nền nhà đẹp 200x200 cho phòng khách

Gạch bông lát nền nhà đẹp 200x200 cho phòng khách

2. Xu hướng gạch lát nền đẹp 2022 Tây Ban Nha cao cấp granite

Xu hướng chọn gạch lát nền 2022 chuộng những mẫu gạch khổ lớn Những năm gần đây những mẫu gạch có kích thước lớn rất được ưa chuộng. Tiêu biểu trong đó là những mẫu gạch có kích thước 60x120cm, 75x150cm, 90x180cm,…

Xu hướng gạch lát nền nhà năm nay

Sở dĩ những mẫu gạch khổ lớn thịnh hành và được yêu thích, ưa chuộng trong những năm gần đây là do sự nở rộ của việc xây dựng các công trình có diện tích rộng như khách sạn, công trình trung tâm thương mại, nhà biệt thự

Tham khảo thêm bảng giá gạch Tây Ban Nha lát nền cao cấp và liên hệ với Mylinhtiles để được tư vấn thêm

Xu hướng chọn gạch ốp lát 2022

Xu hướng chọn gạch ốp lát 2022

3. Gạch lát nền vân gỗ đẹp tự nhiên đón đầu xu hướng 2022

3.1. Gạch vân gỗ lát nền phòng khách đẹp nhất

Gạch vân gỗ thân thiện với môi trường, hướng đến lối sống xanh dần trở thành xu hướng thời đại. Bảo vệ gỗ, bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường xanh, tài nguyên rừng là việc làm cấp thiết.

Gạch gỗ thanh bóng kiếng lát nền

Gạch lát nền giả gỗ thanh bóng kiếng lát nền

3.2. Gạch giả vân gỗ lát sân vườn

Không sử dụng sàn gỗ với giá đắt đỏ thay vào đó sử dụng mẫu gạch lát nền đẹp có họa tiết vân gỗ như vân gỗ thật trong tự nhiên vì thế cũng trở thành xu hướng trong năm 2022 này

Gạch vân gỗ lát sân vườn

Gạch vân gỗ lát sân vườn

Gạch vân gỗ thường được sử dụng trong nhà như: phòng khách, nhà bếp, nhà tắm,.. đặc biệt là sử dụng cho sân vườn, đem thiên nhiên hòa nhập với thiên nhiên. 

3.3. Gạch lát nền vân gỗ ốp lát nhà bếp sang trọng đẹp

Gạch vân gỗ ốp bếp

Gạch lát nền vân gỗ 15x80 ốp bếp đẹp

Với tông màu trung tính, phù hợp với chủ nhân yêu thiên nhiên, ấm áp thì không gian chung của cả gia đình này sẽ rất phù hợp 

3.4. Gạch giả gỗ lát nền phòng khách đẹp

Trong phần này gạch ốp lát Mylinhtiles xin được gửi tới anh chị 3 mẫu gạch lát nền đẹp giả vân gỗ cho không gian phòng khách. Gạch giả vân gỗ chúng ta có thể đã nghe tới rất nhiều. Phổ biến nhất từ hồi xưa vẫn là size 60x60 và 80x80cm. Nhược điểm của các size gạch nền nhà giả gỗ là vân gỗ trùng lặp.

Gạch nền nhà đẹp giả vân gỗ tự nhiên lát tạo hình xương cá sang trọng

Gạch nền nhà đẹp giả vân gỗ tự nhiên lát tạo hình xương cá sang trọng

Để khắc phục được nhược điểm của size gạch giả gỗ hình vuông thì các thiết kế của nhà máy gạch đã nghiên cứu tạo ra vân gỗ tự nhiên trên các size gạch dài. Gạch thanh giả gỗ để lát nền có thể kể tới như 15x60, 15x80, 15x90, 20x100, 20x120cm,...Ưu điểm của các loại thanh gạch giả gỗ này là dễ tạo được nhiều hình và thiết kế khác nhau. Từ đó dẫn tới việc thẩm mỹ cũng khác nhau và phù hợp cho nhiều không gian. 

Gạch thanh giả gỗ lát nền nhà đẹp hơn rất nhiều khi sử dụng gạch size hình vuông.

Gạch nền nhà đẹp giả vân gỗ sang trọng cho nhiều không gian

Gạch nền nhà đẹp giả vân gỗ sang trọng cho nhiều không gian

Với không gian phòng khách ngày xưa thì ít được gia chủ lựa chọn gạch giả gỗ cho vị trí này. Chủ yếu chúng ta thấy gạch lát nền nhà giả gỗ cho không gian phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ. Gạch giả gỗ lát nền cho không gian phòng khách là một cái gì đó mạo hiểm. Bởi phòng khách là nơi gia chủ muốn được phô bày hết tất cả cái gì hài hòa, đẹp nhất trong căn nhà ra.

Gạch giả gỗ lát nền phòng khách sử dụng cho không gian có diện tích rộng, thiết kế nhiều ánh sáng. Bởi gạch giả gỗ có tont màu ấm và hút ánh sáng. Không giông như các mẫu gạch lát nền nhà bóng kiếng thì tạo độ phản ánh sáng. 

Gạch lát nền phòng khách đẹp giả vân gỗ màu xám giúp không gian trở nên rộng hơn

Gạch lát nền phòng khách đẹp giả vân gỗ màu xám giúp không gian trở nên rộng hơn

4. Bảng giá gạch lát nền mới nhất

 Hiện nay, thị trường gạch lát nền nhà đẹp có rất nhiều mẫu mã với các kích thước khác nhau tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng. Giá gạch được chia theo phân khúc từ gạch lát nền cao cấp, trung cấp đến gạch lát nền giá rẻ. Dưới đây là bảng báo giá tham khảo của một số hãng gạch nội địa và nhập khẩu theo kích thước.

4.1. Giá gạch lát nền 80×80

Hiện trong nước và nhập khẩu có rất nhiều hãng gạch cung cấp gạch lát nền 80×80:

Giá gạch lát nền 80×80 Ấn Độ trong khoảng 380.000 – 470.000 VNĐ/m2

Gạch Vicenza 80×80 có giá khoảng 230.000 – 320.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền Prime 80×80 khoảng từ 250.000 – 330.000 VNĐ/m2

Giá gạch Vitto 80×80 lát nền có mức từ 250.000 –380.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền 80×80 Trung Quốc giao động từ 270.000 – 590.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền Catalan 80x80 khoảng từ 210.000 – 360.000 VNĐ/m2

Mẫu gạch lát nền đẹp 2022 phòng khách

4.2. Giá gạch lát nền 60×60

Cập nhật mức giá gạch lát nền 60×60 trong nước và nhập khẩu:

Gạch lát nền Mylinhtiles 60×60 nhập khẩu Ấn Độ có giá từ 330.000 – 390.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền Prime 60×60 khoảng từ 190.000 – 260.000 VNĐ/m2

Giá gạch lát nền 60×60 Vicenza trong khoảng 170.000 – 220.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền 60×60 Vitto có giá khoảng 160.000 – 250.000 VNĐ/m2

Giá gạch lát nền 60×60 Catalan có mức từ 170.000 – 240.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền đẹp 60×60 Trung Quốc giao động từ 160.000 - 320.000 VNĐ/m2

Gạch Ngọc Thạch marble 60x60 đẹp 2022

4.3. Giá gạch lát nền 60x120

Gạch lát nền Mylinhtiles 60x120 Tây Ban Nha có giá từ: 620.000 - 820.000 VNĐ/m2

Giá gạch lát nền 60x120 Trung Quốc khoảng 380.000 - 480.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền 60x120 Ấn Độ có mức từ 460.000 - 530.000 VNĐ/m2

Giá gạch lát nền 60x120 Catalan khoảng 430.000 - 490.000 VNĐ/m2

Gạch vỏ sò màu xanh dương 2020

4.4. Gạch lát nền nhà đẹp 75x150cm

Gạch lát nền 75x150cm khổ lớn Tây Ban Nha có giá từ 1.100.000 - 1.220.000 VNĐ/m2

Giá gạch lát nền 75x150 Trung Quốc khoảng 760.000 - 820.000 VNĐ/m2

4.5. Gạch lát nền đẹp 1200x1200 

Giá gạch lát nền 1200x1200 Ấn Độ khoảng từ 820.000 - 890.000 VNĐ/m2

Gạch lát nền 1200x1200 Trung Quốc giao động 810.000 - 870.000 VNĐ/m2

Gạch bóng kiếng 5D 1200x1200

Gạch khổ lớn 1200x1200 là dòng gạch nền nhà đẹp cao cấp nhập khẩu, có độ bóng và mút chân nên có thể làm nền nhà tắm cho sang trọng hơn. Dòng gạch này vân tự nhiên, không bị lặp đi lặp lại tạo cái nhìn mới cho mỗi gia đình.

Gạch vi tinh 1200x1200 cao cấp 2022

 Gạch ốp lát Mylinhtiles còn cung cấp giá một số mẫu gạch lát nền khác:

 * Giá gạch lát nền sân vườn 40x40 chỉ từ 130.000/m2

 * Gạch lót sàn vân gỗ giá từ 170.000/m2

 * Giá gạch bông chỉ từ 160.000/m2

 * Gạch trang trí giá từ 80.000/viên

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu gạch giá rẻ  gạch loại 2, gạch loại 3 với đủ size, màu sắc, chất liệu giá thành rẻ hơn từ 20.000đ – 70.000đ/1m vuông. Tiết kiệm giảm chi phí tối đa mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội ra chúng tôi còn giao hàng, cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp hay các mẫu gạch chính phẩm loại 1 tới các tỉnh từ Khánh Hòa đến các tỉnh miền Tây.

Vì vậy khi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp rồi hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá nhé !

►Tham khảo thêm gạch lát nền 60x120 đẹp

►Tham khảo thêm gạch bông 20x20 cổ chống bay màu

►Tham khảo thêm gạch lát nền 80x80 giá rẻ

►Tham khảo thêm gạch lát nền 60x60 giá rẻ

Theo dõi chúng tôi
Fan pagePINTERESTmap 98TwitterYOUTUBE
fanpage facebook
VIDEO CLIPS
Sản phẩm bán chạy

Gạch vân đá Tây Ban Nha 90x180

Gạch vân đá Tây Ban Nha 90x180

1.600.000 VNĐ 1.338.000 VNĐ

Gạch lát nền 60x60 lỗi giá rẻ

Gạch lát nền 60x60 lỗi giá rẻ

160.000 VNĐ 128.000 VNĐ

Gạch 60x120 màu kem nhập khẩu

Gạch 60x120 màu kem nhập khẩu

460.000 VNĐ 419.000 VNĐ

Gạch 30x60 dán tường Bình Tân

Gạch 30x60 dán tường Bình Tân

155.000 VNĐ 121.000 VNĐ

Gạch 30x60 dán tường giá rẻ 01

Gạch 30x60 dán tường giá rẻ 01

145.000 VNĐ 125.000 VNĐ

Gạch giả gỗ 15x90 giá rẻ

Gạch giả gỗ 15x90 giá rẻ

240.000 VNĐ 170.000 VNĐ

Gạch 60x60 giá rẻ tphcm

Gạch 60x60 giá rẻ tphcm

175.000 VNĐ 155.000 VNĐ

Gạch bông prime 300x300

Gạch bông prime 300x300

Giá: Liên hệ

Gạch bông prime 30x30

Gạch bông prime 30x30

Giá: Liên hệ

Bộ gạch lục giác bông

Bộ gạch lục giác bông

35.000 VNĐ 19.000 VNĐ

Bảng giá gạch lục giác 02

Bảng giá gạch lục giác 02

30.000 VNĐ 19.000 VNĐ

Gạch lục giác lát nền 01

Gạch lục giác lát nền 01

19.000 VNĐ 13.000 VNĐ

Đăng ký nhận tin
Sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của bạn, hãy để lại thông tin.
twisterFan pagepinterestfacebook.com
Hotline: 0868020102
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0868020102 SMS: 0868020102

Mẫu gạch lát nền đẹp xu hướng 2022 phòng khách, bếp, nhà tắm