pinterest-site-verification=35e2a11af1b99f64449805dd0f42cb5c
cong-ty
25+ mẫu gạch Terrazzo 600x600 đẹp kèm báo giá 2023

Trước khi đi vào xem các mẫu gạch terrazzo hot nhất năm 2023 thì anh chị hãy cùng mylinhtiles.com tìm hiểu xem lịch sử của gạch terrazzo 600x600 là như thế nào

Khái niệm gạch terrazzo là gì?

Trước khi vào bài viết này nếu bạn quan tâm tới các mẫu gạch lát nền Terrazzo có thể xem: TẠI ĐÂY

Terra trong tiếng latin có nghĩa là trái đất, vật liệu lát nền terrazzo đá mài truyền thống là sản phẩm ngẫu hứng kết hợp từ bê tông và các mảnh đá nhỏ còn sót lại trong quá trình khai thác đá tự nhiên. 

Khuyết điểm của Terrazzo truyền thống là khi thi công trên diện tích lớn thì rất dễ bị nứt bề mặt sau một thời gian sử dụng, làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của công trình. 

Giá gạch terrazzo 600x600

Vì vậy, người ta cải tiến Terrazzo thành gạch Terrazzo với các kích thước chuẩn (30×60, 60×60, 60x120cm) để dễ dàng thi công, chịu lực tốt, khắc phục hoàn toàn tình trạng nứt bề mặt. Từ đó gạch Terrazzo được ứng dụng rộng rãi vào lĩnh vực xây dựng, kiến trúc.

Tổng hợp các mẫu gạch terrazzo 600x600 mới nhất năm nay

Gạch terrazzo 600x600 lát nền phòng khách đẹp

Mẫu gạch terrazzo 60x60 lát nền phòng khách đẹp được nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng cao cấp và độc quyền chỉ có ở Mylinhtiles.com

Gạch terrazzo 600x600 lát nền màu nâu nhạt

Gạch terrazzo 600x600 lát nền màu nâu nhạt phù hợp với người mệnh Thổ hoặc sử dụng cho các quán cà phê, nhà hàng, shophouse, shop quần áo thời trang. Các mẫu gạch đá mài terrazzo 60x60 ngày càng nhiều kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế của mình

Mẫu gạch Terrazzo màu nâu được sử dụng để lát nền cho quán ăn cũng rất sang trọng và đơn giản. Tuy nhìn đơn giản nhưng vẫn toát nên được vẻ cao cấp và đẹp cho không gian sử dụng.

Mẫu gạch terrazzo 600x600 cao cấp màu xám ghi

Mẫu gạch terrazzo 600x600 cao cấp màu xám ghi cũng là màu thiết kế mới cho năm nay. Bởi thông thường chúng ta chỉ bắt gặp tont màu trắng, kem cho các thiết kế vân terrazzo.

Gạch terrazzo 600x600 thiết kế hạt đá mài nhỏ

Gạch terrazzo 600x600 thiết kế hạt đá mài nhỏ tạo nên sự tinh tế và trau truốt cho không gian sử dụng. Đối với các thiết kế vân hạt đá nhỏ vậy ta có thể sử dụng cho không gian nền hoặc tưởng có diện tích nhỏ như phòng tắm, toilet, hay phòng thay đồ. Điều này sẽ làm nổi bật nên được các vân gạch cũng như ấn tượng từ vân đá đem lại cho chúng ta

Các mẫu gạch terrazzo màu xám ghi

Gạch terrazzo 600x600 màu ghi vân đá màu trắng hạt to độc lạ

Gạch terrazzo 600x600 màu ghi vân đá màu trắng hạt to độc lạ có thể sử dụng với không gian có diện tích rộng. Với các thiết kế có diện tích rộng chúng ta hoàn toàn sử dụng được tont màu xám mà không làm không gian tối. Hơn nữa thiết kế thông mình của hạt đá màu trắng cũng thu hút ánh sáng hơn nên làm cho không gian sử dụng mẫu gạch này thêm sáng và sang trọng hơn.

Gạch terrazzo 600x600 màu xám nhám

Gạch terrazzo 600x600 màu xám nhám sần có thể sử dụng cho không gian dịch vụ như shop quần áo, showroom, quán cà phê, nhà hàng, sảnh khách sạn. Nơi có nhiều người qua lại, vừa tạo độ nhám tốt chống trơn trượt tốt. Đôi khi các mẫu gạch giả đá mài màu xám đen này sử dụng để ốp tường toilet hoặc phòng tắm cũng là một ý tưởng không tồi một chút nào.

Gạch terrazzo 600x600 màu xám vân hạt đá mài trắng

Gạch terrazzo 600x600 màu xám vân hạt đá mài trắng cũng hoàn toàn sử dụng được cho không gian rộng như phòng khách, sảnh lớn. Các mẫu gạch giả đá mài 600x600 có nước men tương đối tốt và xương gạch cứng chắc. Vì vậy mà độ bền màu cũng như tuổi thọ có nó rất cao. Đó là lý do vì sao các mẫu gạch này luôn được lựa chọn sử dụng cho các công trình đặc biệt hoặc cao cấp.

Mẫu gạch terrazzo màu trắng

Gạch terrazzo 600x600 màu trắng hạt đá lớn

Gạch terrazzo 600x600 màu trắng hạt đá lớn sử dụng cho lát phòng khách hoặc ốp tường decor phòng tắm, toilet,...

Phối cảnh công trình sử dụng mẫu gạch giả đá mài 600x600 màu trắng lát nền đẹp và rất sang trọng. Hơn nữa tạo được điểm nhấn ấn tượng cho gia chủ.

Gạch terrazzo 600x600 lát quán cà phê

Gạch terrazzo 600x600 lát quán cà phê hoặc shop quần áo, thời trang. Thực tế thì các mẫu gạch màu sáng lại được sử dụng nhiều hơn cho công trình nhà ở dân dụng hơn là các công trình dịch vụ. Nhưng khi vào tay các kiến trúc sư tài ba thì dù ở vị trí nào họ cũng sẽ thổi cho nó cái hồn riêng.

Gạch terrazzo 600x600 ốp lát đẹp

Gạch terrazzo 600x600 ốp lát đẹp bởi tông màu trắng này rất dễ sử dụng và phối nội thất. Với màu trắng chủ đạo ta có thể sử dụng cho cả ốp và lát không gian có diện tích nhỏ như phòng tắm, toilet, bếp. Hay thậm chí là các vị trí điểm nhấn trong nhà như cầu thang, bức vách tivi.

Gạch giả đá mài hạt lớn 600x600 nhập khẩu cao cấp

Gạch giả đá mài hạt lớn 600x600 nhập khẩu cao cấp giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với mẫu thiết kế này thì ta có thể sử dụng cho không gian diện tích lớn và nhỏ đều được bởi tont màu trắng và hạt đá thiết kế to. Ở không gian lớn thì thiết kế hạt đá to như vậy sẽ không phá vỡ đi kiến trúc vốn có của từ "terrazzo"

Sử dụng gạch terrazzo 600x600 cho các không gian nào trong nhà bạn

Trong những năm gần đây thì thiết kế các mẫu gạch terrazzo được giới trẻ rất ưa chuộng và tin dùng sử dụng. Vì vậy mà mẫu gạch này gần như được sử dụng trong tất cả các vị trí trong căn nhà bạn. Nhưng có thể kể và phổ biến nhất chính là không gian phòng tắm, toilet, phòng khách. Ngoài ra còn có không gian phòng ngủ cũng được sử dụng nhiều, nhưng đây là các thiết kế theo phong cách riêng tư và đậm tính chất riêng của mỗi chủ nhà nên mylinhtiles không đề cập tới trong bài viết này.

Gạch terrazzo 600x600 sử dụng với không gian phòng tắm, toilet

Gạch terrazzo kết hợp với gạch xám xi măng men matt hoặc nhám sử dụng cho nhà tắm

Gạch terrazzo kết hợp với gạch xám xi măng men matt hoặc nhám sử dụng cho nhà tắm làm nổi bật cả 2 vật thể là tường và sàn

Với không gian sử dụng cho phòng tắm hoặc toilet cần những màu gạch giả đá mài 60x60 màu sáng đối với không gian nhỏ. Hoặc màu tối với không gian lớn hơn một chút. Nếu sử dụng gạch terrazzo 600x600 lát nền nhà tắm phải cần chọn mẫu có độ mờ hoặc nhám tốt để tránh trơn trượt cho người già hoặc trẻ nhỏ khi sử dụng.

Gạch terrazzo 600x600 ốp lát toilet sang trọng và cảm giác cao cấp

Gạch terrazzo 600x600 ốp lát toilet sang trọng và cảm giác cao cấp

Gạch giả đá mài terrazzo là mảng một vẻ thẩm mỹ rất đặc trưng chính vì vậy khi sử dụng lựa chọn các mẫu gạch này cần lên ý tưởng sẵn trước khi thực thi. Hoặc ít ra cũng cần sự tư vấn từ các kiến trúc sư hoặc người có chuyên môn. Vì nếu không sẽ dễ bị rối và xấu khi sử dụng chúng.

Gạch terrazzo màu xám sử dụng ốp tường nhà tắm

Gạch terrazzo màu xám sử dụng ốp tường nhà tắm tạo điểm nhấn cho không gian

Gạch đá mài terrazzo 60x60 với không gian phòng khách

Không gian phòng khách là một nơi mà bất kỳ vị khách nào trước khi vào thăm nhà bạn đều phải bước qua. Chính vì vậy mà không thể không chú ý đến vị trí này nếu lựa chọn gạch giá đá mài terrazzo 600x600 làm gạch lát nền hoặc ốp tường. Đối với vị trí ốp tường thì nên tạo điểm nhấn nhá ở sau ghế sofa hoặc sau tivi hoặc bất kì vị trí nào thấy hợp lý. Còn đối với sàn thì nên lựa chọn các mẫu men mờ matt để dễ vệ sinh lau chùi. Thiên về màu sáng vì sẽ làm cho cả không gian phòng khách của bạn được sáng và sang trọng hơn.

Gạch terrazzo 600x600 lát nền phòng khách đơn giản nhưng vẫn sang trọng và khác biệt

Gạch terrazzo 600x600 lát nền phòng khách đơn giản nhưng vẫn sang trọng và khác biệt

Ngoài phòng khách hoặc toilet ra thì có thể tham khảo các ý tưởng sử dụng mẫu gạch này cho không gian bếp. Với không gian bếp thì các bạn trẻ cũng rất chú trọng vào thiết kế tới từng tiểu tiết nhỏ đặc biệt là sàn và tường.

Gạch terrazzo ốp lát bếp

Gạch terrazzo ốp lát không gian bếp trở lên sang trọng và cao cấp hơn

Sản xuất gạch giả đá mài terrazzo 600x600

Nguyên liệu

Hỗn hợp xi măng, cát, đá cẩm thạch, đá granite, thuỷ tinh, bột màu và một số nguyên liệu sản xuất gạch Terrazzo khác.

Quy trình sản xuất  gạch giả đá mài Terrazzo

Trộn nguyên liệu: Tất cả các nguyên liệu được đưa vào máy trộn tự động, sau khi trộn đều thì hỗn hợp này được đưa xuống khuôn ép tạo hình.
Máy ép gạch Terrazzo: Sử dụng ép thuỷ lực trong công nghệ sản xuất gạch Terrazzo tạo ra lực ép lớn để sản phẩm gạch đồng đều, ổn định, chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Bề mặt gạch được phun lớp đá granite lấm chấm để hoàn thiện dây chuyền sản xuất gạch Terrazzo. Sử dụng máy mài gạch để mài nhẵn bề mặt (đối với loại gạch có bề mặt nhẵn mịn).
Cuối cùng là đóng gói các viên gạch thành từng thùng, thông thường 4 viên/thùng.

Tiêu chuẩn gạch Terrazzo

Tiêu chuẩn 7744:2013 – gạch Terrazzo, được áp dụng với vật liệu ốp lát không nung terrazzo và chất kết dính xi măng dùng trong nội – ngoại thất.

Cách lát gạch Terrazzo đá mài 60x60

Bước 1 : Làm sạch và phẳng nền đất cần lát gạch terrazzo
Bước 2 : Phủ 1 lớp cát để tăng diện tích tiếp xúc khi lát gạch
Bước 3 : Pha loãng xi măng tráng lên bề mặt cát vừa làm phẳng để tăng độ kết dính với gạch.
Bước 4 : Tiến hành lát gạch. Xếp từng viên gạch cách nhau từ 1-2cm, dùng búa cao su gõ nhẹ để nền gạch chắc chắn.
Bước 5 : Vệ sinh xi măng thừa trên bề mặt gạch và chà ron.

Tham khảo cách lát theo xu hướng mới nhất có thể sử dụng keo dán gạch hoặc xi măng đổ lên nền đã đổ bê tông sẵn. Như vậy sẽ làm gia tăng khả năng chịu lựa của sàn và tăng độ chống thấm cho sàn gạch hơn. Tiếp theo đó giống như bước 4 và bước 5 của cách lát gạch truyền thống thông thường

Báo giá gạch terrazzo 600x600 nhập khẩu và trong nước mới nhất

Đối với các mẫu gạch trong nước thì giá thành thường thấp hơn so với giá gạch terrazzo 600x600 nhập khẩu từ Trung Quốc hay Ấn Độ.

Dưới đây mylinhtiles xin được báo giá gạch terrazzo 600x600 cho thị trường trong nước và nhập khẩu luôn.

Đối với dòng gạch trong nước thì có ít mẫu hơn nên khung giá cũng không giao động nhiều. Giá thành từ 190.000-230.000đ/m2 còn đối với các mẫu men terrazzo có thể có giá thấp hơn nữa.

Đối với dòng gạch nhập khẩu thì đa dạng mẫu mã hơn từ đá khung giá cũng đa dạng hơn rất nhiều. Giá từ 310.000-350.000đ/m2 với loại xương đá thông thường. Đối với các mẫu có xương đá granite hoặc đồng chất giá có thể giao động từ 400.000-500.000đ/m2

Trên đây chỉ là khoảng giá để quý khách hàng có thể tham khảo. Còn đối với báo giá chính xác cho từng mẫu gạch terrazzo 600x600 thì xin vui lòng gọi hotline 0868.02.01.02 (Mỹ Linh) để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Hình ảnh thi công các mẫu gạch Terrazzo thực tế

Trong thực tế thì các mẫu gạch giả đá terrazzo nói chung và size 600x600 nói riêng thì được sử dụng ở rất nhiều không gian. Dưới đây mylinhtiles.com sẽ giới thiệu tới anh chị các hình ảnh thi công thực tế đá sử dụng gạch terrazzo cho lát sàn hoặc ốp tường.

Gạch terrazzo lát quán cà phê

Gạch terrazzo 600x600 sử dụng cho không gian quán cà phê sang trọng kết hợp với bàn ghế decor đơn giản. Từ đó tạo nên một vẻ thẩm mỹ hài hòa giữa nội thất và sàn thiết kế. Ưu điểm nữa khi sử dụng gạch vân terrazzo cho các không gian như quán ăn hay quán cà phê giúp tăng tuổi thọ của sàn. Vì lớp men của gạch terrazzo rất cứng vững và tốt nên độ bền nó cao

Một ý tưởng sử dụng các mẫu gạch terrazzo 60x60 lát nền cho văn phòng. Nơi mà nhiều ý tưởng sẽ được tạo ra hoặc đơn giản chỉ là tạo ra không gian thư giãn cho nhân viên tại đó. Với không gian làm việc căng thẳng thì thiết kế không gian cho nội thất từ mọi chi tiết đều rất quan trọng. Đặc biệt là sàn nhà sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều năng lượng để tại tạo và làm việc

Hoặc đơn giản là gạch terrazzo sử dụng kết hợp với gạch thẻ subway để ốp và lát cho không gian phòng tắm và toilet. Với không gian nhỏ và xinh xắn như này ta nên chú trọng tới thẩm mỹ một chút. Vì trong lúc tắm và trong lúc đi toilet cũng cần được thư giãn và có không gian ấm áp.

Đây là một công trình thực tế sử dụng gạch vân terrazzo để lát nền không gian bếp. Một căn hộ siêu xinh dành cho vợ chồng trẻ hoặc các cặp teen. Toàn bộ nội thất trong không gian này đều được theo một phong cách sơn lì hoặc men matt. Từ đó tạo sự đồng bộ cho mọi thứ từ tủ bếp, ghế sofa, tới sàn nhà. Chỉ riêng không gian ốp bếp sử dụng gạch thẻ subway bóng để tạo điểm nhấn cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh lau chùi. Vì bếp là nơi cần được vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần nấu ăn

Một chiếc phòng tắm nhỏ nhỏ xinh xinh cũng cần được decor trang trí sử dụng full gạch terrazzo để ốp xung quanh. Tạo nên một thiết kế tont xì tont đẹp và sang trọng

Thiết kế được sử dụng cho quán cà phê sử dụng gạch nền terrazzo đẹp và sang trọng

Gạch terrazzo 600x600 sử dụng cho spa

Gạch terrazzo 600x600 sử dụng cho spa tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cao cấp hơn

CHUYÊN PHÂN PHỐI VLXD, KEO DÁN GẠCH VÀ THIẾT BỊ VỆ SINH

Vui lòng liên hệ: 0868 02 01 02 (Zalo) để có giá tốt nhất

Facebook: Gạch ốp lát Mylinhtiles

Youtube: Gạch ốp lát mylinhtiles

►Tham khảo thêm gạch lát nền 60x120 đẹp

►Tham khảo thêm gạch giả gỗ 15x80 giá rẻ

►Tham khảo thêm gạch lát nền 80x80 giá rẻ

►Tham khảo thêm gạch lát nền 60x60 giá rẻ

Theo dõi chúng tôi
Fan pagePINTERESTmap 98TwitterYOUTUBE
fanpage facebook
VIDEO CLIPS
Sản phẩm bán chạy

Gạch vân đá Tây Ban Nha 90x180

Gạch vân đá Tây Ban Nha 90x180

1.600.000 VNĐ 1.338.000 VNĐ

Gạch lát nền 60x60 lỗi giá rẻ

Gạch lát nền 60x60 lỗi giá rẻ

160.000 VNĐ 128.000 VNĐ

Gạch 60x120 màu kem nhập khẩu

Gạch 60x120 màu kem nhập khẩu

460.000 VNĐ 419.000 VNĐ

Gạch 30x60 dán tường Bình Tân

Gạch 30x60 dán tường Bình Tân

155.000 VNĐ 121.000 VNĐ

Gạch 30x60 dán tường giá rẻ 01

Gạch 30x60 dán tường giá rẻ 01

145.000 VNĐ 125.000 VNĐ

Gạch giả gỗ 15x90 giá rẻ

Gạch giả gỗ 15x90 giá rẻ

240.000 VNĐ 170.000 VNĐ

Gạch 60x60 giá rẻ tphcm

Gạch 60x60 giá rẻ tphcm

175.000 VNĐ 155.000 VNĐ

Gạch bông prime 300x300

Gạch bông prime 300x300

Giá: Liên hệ

Gạch bông prime 30x30

Gạch bông prime 30x30

Giá: Liên hệ

Bộ gạch lục giác bông

Bộ gạch lục giác bông

35.000 VNĐ 19.000 VNĐ

Bảng giá gạch lục giác 02

Bảng giá gạch lục giác 02

30.000 VNĐ 19.000 VNĐ

Gạch lục giác lát nền 01

Gạch lục giác lát nền 01

19.000 VNĐ 13.000 VNĐ

Đăng ký nhận tin
Sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của bạn, hãy để lại thông tin.
twisterFan pagepinterestfacebook.com
Hotline: 0868020102
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0868020102 SMS: 0868020102

25+ mẫu gạch Terrazzo 600x600 đẹp kèm báo giá 2023